Top Ad unit 728 × 90

Chia sẻ template Apriezt, template phiên bản trước

 







Trước nay các template Hậu Nguyễn Quang sử dụng trên nền tảng Blogspot cũng rất đẹp, cũng gây thích thú cho những người sử dụng Blogspot, một nền tảng miễn phí cho các blog của mình.

Khá nhiều các bạn mong muốn được mình chia sẻ template này, và hôm nay, sau khi đã thay đổi Trần Bá Đạt Blog sang nền tảng mới, thay đổi tính năng, giao diện mới, thì mình đã sẵn sàng để chia sẻ template này, đó là template APRIEZT version 2.3, BẢN QUYỀN, 23$ hoàn toàn MIỄN PHÍ cho các bạn.

Tương tự như template Trần Bá Đạt Blog lần trước, template lần này được thiết kế bởi MKR, và template mình chia sẻ các đợt sau này hoàn toàn nguyên gốc, không có mã hóa footer hay chèn bất cứ thứ gì nhé các bạn laugh

Vì là template Blogspot nguyên gốc, nên để ra được giao diện giống mình phiên bản gần nhất thì các bạn phải sửa rất nhiều code mới có thể được như vậy, nói chung mang về tự mình sửa thôi.

Một số thông tin khác về template Apriezt v2.3

  • 100% responsive
  • Widget theo label hơn 15 định dạng
  • Chế độ view theo Grid hoặc List kết hợp với Cookies
  • Nhiều kiểu Shortcodes
  • Hỗ trợ RTL
  • Phân trang sử dụng Ajax
  • Load more dùng Ajax
  • 5 kiểu Bài viết nổi bật
  • 2 kiểu Slider
  • Menu xổ xuống
  • 5 kiểu Mega Menu
  • 4 hệ thống bình luận (Blogspot, Facebook, Disqus và Spot IM)
  • Bình luận có Emoticon
  • Hỗ trợ tìm kiếm sử dụng JSON hoặc sử dụng Google CSE
  • 3 kiểu Widget Bài viết liên quan
  • Widget bình luận mới nhất
  • Hỗ trợ menu cố định và sidebar cố định
  • Có sẵn các vị trí chèn quảng cáo

Ngoài ra còn nhiều tính năng khác, các bạn có thể tự trải nghiệm để có đánh giá tốt hơn.

Tải về template Apriezt v2.3 full

Các bạn lưu ý là trong file tải về đã có hướng dẫn nhé, nhớ đọc hướng dẫn trong đó trước khi hỏi mình bất cứ điều gì. TY!

Chia sẻ template Apriezt, template phiên bản trước Reviewed by Soi on 17:13 Rating: 5
All Rights Reserved by Hậu Nguyễn Quang © 2015 - 2016
Powered By Blogger, Designed by Quang Hậu | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.